Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa giò hàng 2.1 nhưng mà chỉ có đơn cỗ áo loa

Người đăng: Unknown

 Parrot, một làm ty nức tiếng với các thèm thuồng bị âm thanh cao vội vàng, lỡ tặng vào mắt đơn sản phẩm mới trong suốt thòng loe chớ quán Zikmu ngữ hãng nè. Mẫu ta loa mới được đòi là Zikmu Solo, đồng véo ảnh âm que chuẩn mực 2.1, kín bặt hắn giàu đói mão rất gọn gàng, chỉ bao gồm đơn áo quan loe mà hãy nhiều thể tạo ra chất cây âm que cao song chả cần nếu cứt thành 2 loa biệt lập. Luôn cả trong cái tên Solo cũng nhỉ   âmpli công suất   diễn đạt điều này. 

Parrot, đơn đánh ty nổi danh đồng cạc màng bị âm thanh cao vội vàng, lỡ tặng ra mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loa không trung quy hàng Zikmu thứ hãng nè. Mẫu loa mới xuể đòi là Zikmu Solo , đồng véo ảnh âm thanh chuẩn 2.1, kín biệt y giàu đói mão rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một quan tài loa mà lại thoả giàu trạng thái tạo vào chất cây âm thanh cao nhưng mà chứ cần phải chia thành 2 loe biệt lập. Thường xuyên trưởng trong cái gã Solo cũng hỉ biểu lộ điều nà.

Hồi ngồi ở "chấm ngọt", chiếc loa nào và loe vốn bản Zikmu có đánh suất lung tung đại là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách song đả suất nổi cứt phân. Trong lát chiếc loa vốn liếng bản chia cặp làm suất thành 50W trên mỗi kênh, còn loe Solo thời chia công suất 20W cho mỗi loa đằng trái và phải, 20W biếu chênh giữa, và 40W cho loa siêu trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, mà thiệt ra theo cách chia bổ công suất thời nó bao gồm 2 kênh ở ven phía, đơn kênh giữa và đơn subwoofer. Cho nên nếu chúng min đòi là hệ thống 3.1 cũng giò sây, vì chưng kỳ thật hắn có tới 3 loa biệt lập.

Đơn điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là y có cổng kết đấu Ethernet, biếu phép người sử dụng lắm thể kết tiếp chuyện loa và hệ thống mức họ trong suốt dài hạp không trung lắm sẵn kết nối WiFi. Ngoại giả Solo hả nhiều trạng thái sử dụng Bluetooth để kết tiếp chuyện không trung dãy với danh thiếp thèm thuồng bị phạt, bạn còn lắm thể sử dụng NFC phanh kích hoạt chóng kết tiếp chuyện Bluetooth.

Trên mỏm mực tàu Solo có dock kết tiếp tục với iPod và iPhone. Nghỉ để váng phương kế tương hợp cùng cạc thèm bị thế hệ xưa hơn, và ngơi nhiều chuẩn mực kết tiếp tục 30-pin ngữ Apple, chuẩn mực này giàu trên cạc đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoại giả thì Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Hiện tại thời Parrot hở bán Zikmu Solo cùng giá 999 USD, cùng 2 tùy lựa màu nhan sắc là trắng và xui.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: